Top Tag

ครูฝึกสอน

ตอนนี้ผมเรียนอยู่ ม.3 ผมเป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอลด้วยจึงทำให้ผมตัวสูงใหญ่พอๆ กับผู้ใหญ่ และผมก็แอบชอบครูฝึกสอนที่เข้ามาสอนได้เพียง 2 อาทิตย์ ผมจะแอบไปทักคRead More

ผมไม่ได้ชวนเธอมาหาเอง

คนอยู่หอมักจะมีของดีให้ดูอยู่บ่อยๆ จนบางครั้งก็อยากเจอของจริงเช่นกัน วันทั้งวัน ก็ดูแต่ หนังโป๊ออนไลน์ แล้วก็จัดการชักว่าวกับตนเองไปวันๆ ถ้าวันไหนแฟนมRead More

อย่าคิดว่าไม่มีดี

บางคนอาจจะคิดว่ากะเทยไม่มีอะไรที่น่าสนใจ เพราะได้เพียงแต่ประตูหลังเพียงอย่างเดียว เดี๋ยวนี้ด้านหน้าก็ได้ ด้านหลังก็มี พร้อมรับศึกทั้ง หน้าและหลัง แถมฟRead More

อยากได้ของถูก ต้องซื้อของแพง

ของดีราคาถูกไม่มีในโลก เป็นคำกล่าวที่กล่าวกันมานับหลายทศวรรษแล้วที่ว่า อยากได้ของถูก ต้องซื้อของแพง มันเป็นเช่นไร คำพูดคำกล่าวข้างต้นมันขัดแย้งด้วยตัวRead More

เปลไฟฟ้าคือสิ่งที่คุณแม่ต้องการ

ครอบครัวที่มีลูกแล้วต้องถือว่าเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบที่สุด ในการเลี้ยงลูกสิ่งที่จำเป็นนั้นคือ อุปกรณ์เสริมชนิดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอาหารการกิRead More

เปลไฟฟ้าใช้งานได้ดีจริงหรือไม่

ถ้าถามว่าการนอนแบบไหนสำหรับเด็กดีที่สุด ก็ต้องบอกว่านอนในเปลดีที่สุด เพราะการนอนในเปลนั้น มีทุกอย่างที่อำนวยความสะดวกครบครัน และถ้ายิ่งเป็นเปลไฟฟ้าด้วRead More

คุณจะรู้ตัวได้อย่างไรว่าคุณหมดพลังทางเพศ

หลายคนก็บอกว่าอายุ 60 แล้ว 50 แล้ว ควรจะปล่อยวางเรื่องของทางเพศได้แล้ว เรื่องของ sex เป็นเรื่องของเด็กๆ เขา บางคนได้ยินอย่างนี้ก็ทำใจตรอมใจว่าอายุใกล้Read More